Công ty dịch vụ thám tử uy tín tại lạng sơn

Công ty dịch vụ thám tử hà nội hiện đang cung cấp dịch vụ điều tra, theo dõi và giám sát tại lạng sơn. Khi bạn có nhu cầu cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ điều tra có uy tín tại Lang Sơn thì đến công ty chúng tôi sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

Công ty thám tử hà nội là đơn vị đầu tiên tại việt nam đem dịch vụ tới lạng sơn nhằm cung cấp cho người dân tại đây khi có nhu cầu tìm công ty cung cấp dịch vụ điều tra được sử dụng dịch vụ ở một công ty có uy tín, đội ngũ thám tử chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ tại công ty thám tử uy tín tại hà nội, quý khách hàng sẽ phải bỏ mức chi phí thấp mà dịch vụ vẫn tốt hơn những công ty khác.

Khi công ty chúng tôi mở chi nhánh cung cấp dịch vụ thám tử tại vĩnh phúc đã có rất nhiều khách hàng tại lạng sơn liên hệ để thuê thám tử theo dõi chồng. Điều này cho thấy nhu cầu của người dân về dịch vụ này là rất lớn. Bên cạnh đó các công ty hiện đang cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho người dân lạng sơn cũng gặp rất nhiều khó khăn bởi tỉnh lạng sơn có cửa khẩu buôn bán với nước bạn nên hàng giả, hàng nhái ở đây rất nhiều khiến các công ty cung cấp những sản phẩm chính thống gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa sản phẩm hay dịch vụ của công ty tới tận tay người dân nên đã nhờ chúng tôi điều tra thị trường và tìm nguồn hàng nhái đó ở đâu.

tham tu tai lang son

Hiện nay tại lạng sơn công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau dành cho khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình cho đến doanh nghiệp.

Nếu bạn là cá nhân thì công ty thám tử hà nội có những dịch vụ sau dành cho bạn:

+ Dịch vụ điều tra ngoại tình

+ Dịch vụ xác minh nhân thân thông qua giám định ADN

+ Dịch vụ tìm người thân bị mất tích hoặc đi lạc

+ Dịch vụ điều tra tiền hôn nhân

+ Dịch vụ điều tra thông tin về chủ nhân số điện thoại (của ai, ở đâu, làm gì…)

Còn nếu bạn là doanh nghiệp hay tổ chức thì công ty chúng tôi có những dịch vụ như:

– Điều tra thông tin thị trường, phản ứng của khách hàng

– Điều tra trộm cắp tài sản trong công ty

– Điều tra nguồn gốc hàng giả hàng nhái

– Điều tra gián điệp kinh tế trong công ty

– Điều tra thông tin về đối thủ cạnh tranh.

Đó là những dịch vụ mà công ty Hà Nội hiện đang cung cấp tại Lạng Sơn. Khi bạn quan tâm tới bất cứ dịch vụ nào ở trên muốn tìm hiểu rõ thêm hay chi phí những dịch vụ đó là bao nhiêu thì hãy vui lòng liên hê ngay với chúng tôi nhé.

 

Leave a comment